Câu Hỏi Thường Gặp

BIGTO SẴN SÀNG PHỤC VỤ MỌI NHU CẦU CỦA BẠN

GIẢI ĐÁP

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Cho dù bạn đang tìm kiếm để tạo ra một trang web, blog, hoặc cửa hàng trực tuyến, Bigto Digital Solutions có thể

giúp bạn bắt đầu với một thiết kế trang web sáng tạo và chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

 

1. Xây dựng một trang web với Bigto có dễ không? Có phải cần biết viết mã không?

Có.  Bigto Digital tích hợp Divi Builder – trình tạo website hàng đầu thế giới, Divi Supreme Pro, Divi Table Maker với hơn 100 modules giao diện khác nhau. Tự do Sáng tạo, Thỏa sức Thiết kế Bắt đầu từ con số 0 hoặc lựa chọn từ hơn 2,000 mẫu thiết kế do chính các nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo ra mà bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh bằng cách sử dụng trình thiết kế trang web tích hợp tính năng kéo và thả. “Biến hóa” trang web của bạn trở nên sống động với hình nền video, hiệu ứng cuộn và hoạt ảnh. Với Bigto Digital, bạn có thể xây dựng trang web chuyên nghiệp của riêng mình theo cách bạn muốn.

2. Tôi có thể làm cho trang web của mình trở nên thân thiện với thiết bị di động bằng cách nào?

Tất cả trang web của Bigto Digital Solution và các modules tích hợp đều  tự động đi kèm với phiên bản được tối ưu hóa cho thiết bị di động để mang đến giao diện đẹp hơn trên những màn hình nhỏ hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể toàn quyền tinh chỉnh trang web trên thiết bị di động của mình hơn nữa.

3. Tôi nên sử dụng một trình thiết kế trang web hay thuê một nhà phát triển web?

Trình thiết kế trang web miễn phí của Bigto Digital Solution rất dễ sử dụng và cục kỳ mạnh mẽ. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ web cụ thể? Bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi tại đây và khám phá Chợ trực tuyến tính năng với mức giá phù hợp với ngân sách của bạn.

4. Tôi có thể xây dựng và lưu trữ trang web như thế nào?

Khi bạn tạo sử dụng dịch vụ của Bigto, bạn sẽ nhận được dịch vụ lưu trữ trang web miễn phí đáng tin cậy, có thể mở rộng. Tất cả nội dung trên trang web của bạn sẽ được lưu trữ tại nhiều server trên các máy chủ an toàn trên khắp thế giới, bất kể khách truy cập của bạn đang ở đâu, họ đều có thể tải nhanh trang web của bạn.
Bên cạnh đó chúng tôi luôn hỗ trợ sao lưu dữ liệu miễn phí hàng ngày, kiểm tra và cập nhật các tính năng, giảm khả năng bị tấn công bảo mật. Hỗ trợ bạn khôi phục lại dữ liệu khi xảy ra sự cố.

5. Trang web của tôi có thể được tìm thấy trên Google bằng cách nào?

Bigto giúp việc đưa trang web của bạn xuất hiện trên Google trở nên thật đơn giản. WordPress là một nền tảng mã nguồn mở được thiết kế với cấu trúc hỗ trợ SEO rất tốt.  Bên cạnh đó chúng tôi còn tích hợp Rank Math – SEO Optimization với những tính năng hỗ trợ SEO mạnh mẽ,  hãy trả lời một số câu hỏi về trang web, vị trí, từ khóa của bạn và nhận kế hoạch SEO được cá nhân hóa để cho phép trang web của bạn có thể được tìm thấy trực tuyến.

6. Làm cách nào để đăng tải nội dung lên website của tôi?

Với CMS thân thiện và dễ sử dụng được thiết kế và tinh chỉnh bởi Bigto Digital Solution dựa trên nền tảng WordPress. Bạn sẽ dễ dàng đăng tải và quản trị nội dung của mình. Tuy nhiên trong trường hợp bạn cần hỗ trợ nhập liệu và quản trị nội dung cho website, bạn có thể sử dụng dịch vụ Quản trị nội dung website của Bigto.

7. Tôi muốn có hình ảnh bắt mắt, chuẩn hóa hình ảnh công ty, đồng nhất và chuyên nghiệp ?

Dịch vụ thiết kế banner giúp bạn sở hữu những banner quảng cáo chuyên nghiệp, bắt mắt,hu hút người xem chú ý và bấm vào mẫu quảng cáo nhiều nhất. Với thế giới internet, một banner quảng cáo được thiết kế bắt mắt sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Đội ngũ của chúng tôi có thể thiết kế banner phù hợp với mọi loại website, với một chi phí rất hợp lý bạn đã có được sản phẩm quảng cáo tốt nhất.