8 LÝ DO KHIẾN ANTO TRỞ THÀNH NƠI THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

Nov 27, 2021 | Thông Tin ANTO Digital Solution

Ngày nay các công ty thiết kế website xuất hiện ngày càng nhiều, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những công ty phù hợp với tiêu chí doanh nghiệp đề ra những kết quả nhận lại đôi khi không giống như yêu cầu đề ra. 

ANTO với nhiều năm kinh nghiệm, đặt uy tín lên hàng đầu. Chúng tôi tự tin mang đến các dịch vụ thiết kế Website uy tín và chất lượng đến người dùng.

8-ly-do-khien-anto-tro-thanh-noi-thiet-ke-website-uy-tin-chuyen-nghiep

Những lý do khiến ANTO là sự lựa chọn đúng đắn trong dịch vụ thiết kế Website 

Tối ưu hóa quy trình khởi tạo website cho khách hàng

Tất cả các khách hàng khi đến với ANTO chỉ mất phí khởi tạo, miễn Phí Hosting và Free SSL đều được miễn phí. Đồng thời ANTO cũng chăm sóc tất cả các nâng cấp phần mềm. Bạn luôn nhận được các bản cập nhật mới nhất miễn phí. Kiểm soát và sao lưu trang web của bạn thường xuyên.

Hơn 100+ modules giao diện 

Anto Digital tích hợp Divi Builder, Divi Supreme Pro, Divi Table Maker với hơn 100 modules giao diện khác nhau.  

Khách hàng có thể tự do, sáng tạo, thỏa sức lên ý tưởng về bất cứ giao diện. Thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ thực hiện Thiết kế Bắt đầu từ con số 0. 

Nếu khách hàng vẫn còn băn khoăn, chưa xác định được hay lựa chọn được giao diện phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Đừng lo, ANTO luôn có sẵn thư viện giao diện hơn 2,000 mẫu thiết kế do chính các nhà thiết kế tạo ra. Tất cả các giao diện được thiết kế UX/UI, chuẩn SEO giúp website dễ dàng nâng thứ hạng trên google. Giúp bạn sở hữu ngay cho mình một Website ” Sang, xịn, mịn” đặc trưng dành riêng cho doanh nghiệp của bạn

Cung cấp kho ảnh độc lạ, uy tín, không lo vấn đề bản quyền 

Bạn đang tìm kiếm hình ảnh kho bản quyền chất lượng cao? Đừng lo, ANTO sẽ cung cấp cho bạn một loạt các bức ảnh bản quyền từ những công ty Stock hàng đầu thế giới với chất lượng hình ảnh xuất sắc đạt chuẩn quốc tế.

Tại ANTO chúng tôi đã tìm kiếm kho ảnh và video cho khách hàng của mình trong một thời gian dài. Khách hàng từ nhiều nền tảng khác nhau, trong đó các nhà thiết kế web, người viết sách điện tử và người viết blog, các công ty thương mại điện tử.

Thời gian hoàn thành: 48 giờ/30 hình, không giới hạn thay đổi.

Tùy biến cấu hình

Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh cấu hình theo ý muốn, khách hàng có thể chủ động thêm bớt các mục trên web hoặc tối ưu giao diện SEO mà không mất thời gian chờ đợi.

Cải thiện giao diện trên các trang truyền thông xã hội cũng như blog hoặc trang web của bạn và thu hút nhiều nhấp chuột hơn vào các bài đăng của bạn với thiết kế hình ảnh của chúng tôi!

Được chú ý đến từng chi tiết, các biểu ngữ theo xu hướng thiết kế mới nhất và được tối ưu hóa cho các mạng xã hội khác nhau như Facebook, Twitter, YouTube, Google Adwords, Adroll.

Quy trình: Bạn chỉ việc gửi nội dung và kích thước mong muốn, ANTO sẽ đặt nó vào một thiết kế hoàn hảo cho bạn. 

Thời gian hoàn thành: 48 giờ/sản phẩm, không giới hạn chỉnh sửa.

Tích hợp Divi Theme

Chúng tôi tích hợp Divi Theme – Từ Elegant Themes là theme WordPress và trình tạo trang trực quan hàng đầu thế giới. Đây là theme WordPress cao cấp được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới theo số liệu thống kê từ BuiltWith.com. 

Divi không chỉ là một theme, nó là một khung xây dựng trang web giúp bạn có thể thiết kế các trang web đẹp mà không cần chạm vào một dòng mã nào. Nền tảng giúp chỉnh sửa bài đăng WordPress tiêu chuẩn bằng một trình chỉnh sửa trực quan vượt trội, tạo ra những thiết kế độc đáo với sự dễ dàng và hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Tính bảo mật cao

Những website do ANTO thiết kế luôn chú trọng bảo mật cao, nhằm bảo vệ thông tin khách khỏi kẻ gian. Bên cạnh đó tất cả các phần lập trình của web cũng được đội ngũ kỹ thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Cung cấp các dịch vụ Marketing Online hấp dẫn

Chúng tôi chuyên cung cấp các gói dịch vụ chạy quảng cáo Facebook, Google hiệu quả. Chăm sóc, quản lý Fanpage, Website Lên ý tưởng, bài viết sắp xếp phù hợp tùy theo từng doanh nghiệp với giá cả phù hợp theo từng lộ trình: Combo sáng tạo nội dung, biên tập bài viết chuẩn SEO nhận diện thương hiệu, cập nhật sản phẩm, thông tin liên quan,….

Đến với ANTO, chúng tôi sẽ làm tất cả thay cho bạn. Từ việc đăng tải nội dung bao gồm khởi tạo bài viết hoặc sản phẩm, tạo danh mục, thẻ tag, tạo bảng nội dung, đăng tải hình ảnh đúng kích thước, video, chỉnh link SEO đúng với tiêu đề bài viết, chỉnh định dạng lại bài viết, đặt lịch xuất bản bài viết.

Quy trình: Bạn chỉ việc gửi nội dung bài viết hoặc sản phẩm , ANTO sẽ đưa nó lên website một cách hoàn hảo cho bạn. 

Thời gian hoàn thành: 48 giờ / 10 bài viết hoặc sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, sáng tạo được đào tạo chuyên sâu và đạt được chứng chỉ từ Google. ANTO luôn sử dụng các tiện ích của Google làm tiêu chuẩn để đánh giá các website trong quá trình hoạt động.

Với tiêu chí Chuyên nghiệp, Nhanh chóng, Chất lượng ANTO hứa hẹn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Bắt đầu xây dựng website tuyệt vời cho bạn

Để xây dựng trang web của riêng bạn, hãy thực hiện theo các bước sau:

Tùy chỉnh Trang web

Chọn một mẫu và tùy chỉnh bất kỳ thứ gì hoặc trả lời một số câu hỏi và nhận trang web miễn phí được thiết kế dành riêng cho bạn.

Thêm các tính năng nâng cao

Bắt đầu blog của riêng bạn, thêm cửa hàng trực tuyến và chấp nhận đặt dịch vụ trực tuyến. Bạn luôn có thể thêm nhiều tính năng hơn trong quá trình phát triển trang web.

Chỉnh sửa chế độ xem trên thiết bị di động

Kiểm tra phiên bản trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động của bạn. Chuyển sang Trình chỉnh sửa dành cho Thiết bị Di động để cá nhân hóa trang web hơn nữa.

Tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm

Trả lời một số câu hỏi về trang web, vị trí, từ khóa của bạn và nhận một kế hoạch SEO được cá nhân hóa để giúp trang web của bạn được tìm thấy trực tuyến.

8-ly-do-khien-anto-tro-thanh-noi-thiet-ke-website-uy-tin-chuyen-nghiep

Quy trình làm việc của ANTO

Khách hàng có nhu cầu quan tâm về website để lại thông tin tại website, fanpage của ANTO.

  • Nhân viên công ty sẽ liên hệ lại ngay đến khách hàng 
  • Tư vấn, đề xuất giải pháp phù hợp cho từng doanh nghiệp 
  • Cung cấp các mẫu tham khảo để khách hàng tự do lựa chọn 

8-ly-do-khien-anto-tro-thanh-noi-thiet-ke-website-uy-tin-chuyen-nghiep

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về ANTO. Nếu bạn đang có ý định xây dựng một website đặc trưng riêng cho doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại hãy để lại thông tin trang website hoặc liên hệ trực tiếp đến Fanpage của ANTO. Chúng tôi tự tin mang đến các dịch vụ thiết kế Website uy tín và chất lượng.

Công ty TNHH công nghệ và truyền thông ANTO là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế Website chuẩn Marketing. Tự hào sẽ là đối tác uy tin hàng đầu cả về chất lượng lẫn dịch vụ.

Xem thêm thông tin tại Website: https://bigto.vn/vi/

Bài viết liên quan