NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ TẠO WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN THU HÚT

Dec 1, 2021 | Kiến thức Wordpress

Ngành kinh doanh bất động sản ngày càng phát triển rầm rộ, chiếm lĩnh một phần trong nền kinh tế. Người người, nhà nhà thi nhau đầu tư vào các dự án, nhà đất… Các công ty bất động sản xuất hiện ngày càng nhiều, cạnh tranh ngày càng gay gắt, khốc liệt để tranh giành khách hàng.

Đây cũng là thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, vậy tại sao chúng ta không tận dụng cơ hội này để phát triển, tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng trên nền tảng trực tuyến? Để thực hiện được điều đó chúng ta cần xây dựng riêng cho mình một website bất động sản trước đã. Vậy các yếu tố xây dựng một website bất động sản thu hút là gì ? Hãy cùng ANTO tìm hiểu nhé.

nhung-dieu-can-biet-de-tao-website-bat-dong-san-thu-hut

Tạo website bất động sản chuyên nghiệp cùng ANTO

Giao diện Website bất động sản

Giao diện là phần quan trọng nhất của Website, đóng vai trò như ” gương mặt đại diện” của cả doanh nghiệp. Để “giữ chân” khách hàng lâu hơn, việc đầu tiên là phải xây dựng giao diện có bố cục rõ ràng, rành mạch, sắp xếp hợp lý. 

Với website bất động sản thì việc xây dựng giao diện phải thể hiện rõ ràng nhưng không kém phần chuyên nghiệp, sắp xếp theo điều hướng các danh mục bất động sản, các chuyên mục, các chức năng của Website.

Hiện nay, các ngành nghề nói chung cùng với bất động sản nói riêng rất ưa chuộng kiểu thiết kế đơn giản hiện đại nhưng nội dung rõ ràng và đầy đủ. Lựa chọn màu sắc lạnh và nhẹ nhàng, như xanh lá – trắng, xanh da trời – trắng sẻ giúp người xem cảm giác dễ chịu hơn. 

Màn hình động cũng đang là hot trend năm 2021, thu hút, tạo ấn tượng riêng, mới lạ của doanh nghiệp trong mắt khách hàng 

Ngoài ra giao diện cần được thiết kế theo công nghệ responsive để tối ưu hiển thị trên mọi loại thiết bị.

nhung-dieu-can-biet-de-tao-website-bat-dong-san-thu-hut

Tích hợp chức năng tìm kiếm và lọc sản phẩm trên website bất động sản

Đối với những doanh nghiệp lớn có rất nhiều dự án bất động sản khác nhau, thì chức năng tìm kiếm và lọc sản phẩm đối với  website bất động sản là vô cùng cần thiết.

Tuỳ theo độ phủ và đặc tính từng bất động sản mà làm chức năng tìm kiếm đơn giản hay phức tạp. Có thể tìm kiếm phân loại theo từ khóa như căn hộ, đất nền,nhà mặt phố… tìm kiếm theo vị trí địa lý như thành phố, quận,… sâu hơn nữa có thể là tìm kiếm theo giá cả, diện tích…

Chức năng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tối ưu được kết quả tìm kiếm, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

nhung-dieu-can-biet-de-tao-website-bat-dong-san-thu-hut

Danh mục tổng hợp danh sách và chi tiết bất động sản

Khách hành đa phần truy cập vào website bất động sản để tìm kiếm, tham khảo các dự án bất động sản tiềm năng. Vì thế doanh mục danh sách mô tả chi tiết sản phẩm là mục khá quan trọng.

Đối với danh sách có thể thiết kế theo dạng lưới, hoặc theo hàng, có một ảnh thu nhỏ của bất động sản, cùng một vài thông tin nổi trội như diện tích, giá, vị trí địa lý… Giúp khách hàng không bị rối, dễ dàng tìm kiếm hơn

Đối với trang mô tả chi tiết thì nên đính kèm thêm nhiều hình khác của bất động sản, và thông tin mô tả đầy đủ rõ ràng về bất động sản đó.

Liên hệ, lấy thông tin khách hàng có nhu cầu cần tư vấn

Website bất động sản cần trang bị thêm các cửa sổ liên lạc, form liên hệ. Khách hàng tiềm năng, có nhu cầu về bất động sản và đang quan tâm về các sản phẩm doanh nghiệp bạn giới thiệu. Để khách hàng để lại thông tin khi có nhu cầu cần tư vấn thêm. Đây là cách thu thập data khách hàng hiệu quả nhất

Bạn nên để số điện thoại của kinh doanh to rõ ở vị trí dễ nhìn thấy, kết hợp thêm hiệu ứng chuyển động gây chú ý thì càng tốt. Khách hàng có nhu cầu sẽ tự liên hệ cho doanh nghiệp dễ dàng hơn.

Chuyên mục cung cấp tin tức, tin thị trường

Website bất động sản không chỉ là nơi rao bán các dự án mà doanh nghiệp cung cấp và đây còn nơi cung cấp, cập nhật các thông tin ngoài thị trường giúp khách hàng có thêm nhiều kiến thức bổ ích. 

Có thể đăng các bài viết về thị trường, thông tin các bất động sản, các bài viết về phong thuỷ, cách tìm mua nhà, biến động thị trường… 

Cần cập nhật các tin tức, bài viết thường xuyên chính là đang hoàn thiện hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp, tăng sự tin tưởng, uy tín trong mắt khách hàng. Đồng thời, thường xuyên đăng tải nội dung hữu ích trên website giúp ích cho SEO rất nhiều.

Công nghệ thiết kế Website bất động sản

Một thiết kế Web bất động sản chỉn chu cần phải tuân thủ một số quy tắc về công nghệ như: code chuẩn SEO, nội dung chuẩn SEO, đăng ký bảo mật SSL, code gọn gàng sạch sẽ, tốc độ tải trang nhanh. Ngoài ra Website cần được backup đầy đủ đề phòng các sự cố.

Tư vấn trực tiếp trên website bất động sản

Website bất động sản nên tích hợp tiện ích live chat để khi khách hàng truy cập vào trang web, tra cứu và tìm kiếm thông tin nếu có bất cứ thắc mắc nào sẽ nhanh chóng được nhân viên tư vấn trực tuyến trên website của bạn giải đáp cụ thể và tận tình. Điều đó sẽ làm gia tăng mức độ tin cậy, uy tín hình ảnh thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng, thúc đẩy nhanh tiến trình giao dịch bất động sản.

Kết luận 

Ngành bất động sản đang dần cạnh tranh gay gắt. Để có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, các doanh nghiệp cần phải chú trọng hơn về Marketing, đặc biệt là Marketing online. Website bất động sản chính là công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó. Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin về một website bất động sản thu hút. Bạn đang kinh doanh bất động sản và dự định xây dựng một trang website để kinh doanh hãy liên hệ với ANTO qua website, fanpage hoặc gọi đến hotline của ANTO, để chúng tôi có thể tư vấn trực tiếp các gói phù hợp nhé!

Công ty TNHH công nghệ và truyền thông ANTO là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế Website chuẩn Marketing. Tự hào sẽ là đối tác uy tin hàng đầu cả về chất lượng lẫn dịch vụ.

Xem thêm thông tin tại Website: https://bigto.vn/vi/

Bài viết liên quan